DIỄN ĐÀN NGÔ VĂN TÒNG
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
DIỄN ĐÀN NGÔ VĂN TÒNG

TÀI LIỆU KỶ THUẬT SỐ
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn

Go down 
Tác giảThông điệp
vantongo
Admin
vantongo


Tổng số bài gửi : 14367
Join date : 14/03/2010
Đến từ : VÆ°Æ¡ng Quốc Bỉ

Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn  Empty
Bài gửiTiêu đề: Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn    Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn  EmptySun 16 Oct 2011 - 22:55

Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn

Cập nhật lúc 15h33' ngày 05/04/2010

Microsoft đang thực hiện chiến lược bán Office kiểu mới, đó là cho không phần mềm này với hy vọng kiếm chác được nhiều hơn. Phiên bản Office 2010 sẽ có thêm một số lựa chọn sử dụng miễn phí dành cho người dùng.

Ngoài gói ứng dụng web Office miễn phí, Microsoft còn cung cấp cho các nhà chế tạo PC phiên bản Office đơn giản để cài đặt trên PC mới. Chương trình Office Starter mới này của Microsoft còn bao gồm cả phiên bản Word và Excel đã được tinh giản tính năng. Tất cả đều miễn phí.

Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn  Microsoft-Office-2010

Vậy tiền kiếm được sẽ sinh ra từ đâu? Các nhà sản xuất PC, cửa hàng bán lẻ, và Microsoft sẽ kiếm lời nếu sau đó người dùng PC nâng cấp từ phiên bản Office miễn phí (hạn chế tính năng) lên phiên bản Office thương mại (đầy đủ tính năng).

Quan điểm của Microsoft là trước hết cứ cho người dùng làm quen với Office, rồi đến lúc người ta cảm thấy không thể thiếu được chúng thì tự khắc sẽ phải bỏ tiền ra mua.

Đây quả thực là chiến lược “5 ăn 5 thua” của Microsoft, bởi phần lớn doanh thu hàng tỉ USD hiện nay của Microsoft là được tạo ra từ Windows và Office. Hầu hết nguồn thu Office là từ khách hàng doanh nghiệp, và Microsoft đang muốn chiếm lĩnh cả mảng khách hàng cá nhân, đồng thời muốn cạnh tranh tranh với các ứng dụng miễn phí kiểu như Google Apps.

Theo ước tính của Microsoft, có khoảng 80% máy tính mới bán ra thị trường sau khi xuất hiện Office 2010 sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Office Starter. Microsoft cũng đồng thời cung cấp cho các cửa hàng nhiều lựa chọn nâng cấp hơn. Ngoài các bản Office 2010 bán lẻ, sẽ có thêm một lựa chọn nâng cấp khác là “thẻ khóa sản phẩm” (product key cards). Đó là một chiếc thẻ nhựa nhỏ như thẻ tín dụng, trên đó có mã số để người mua PC mới có thể nâng cấp Office 2010 sau này.

Đây là một giải pháp tiết kiếm khá nhiều chi phí. Thay vì phải sản xuất các gói sản phẩm (đĩa DVD Office), Microsoft chỉ việc in các thẻ mã số, rất tiện lợi, gọn nhẹ và tiết kiệm. Trong khi đó, các cửa hàng bán lẻ và đại lý cũng không cần diện tích kho bãi để xếp các hộp đĩa DVD chứa phần mềm Office 2010, mà chỉ cần một diện tích đủ nhỏ để chứa các thẻ mã số.

Theo IDG News, VnMedia
Về Đầu Trang Go down
https://vantongo.forumvi.com
 
Microsoft Office 2010: Cho không để kiếm lời nhiều hơn
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Microsoft ra mắt Office 2010
» Microsoft bán lẻ Office 2010 tại các đại lý máy tính
» Đánh giá Microsoft Office 2010
» Microsoft Office 2010 được thử nghiệm đại trà
» 2 thách thức với Microsoft Office 2010

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DIỄN ĐÀN NGÔ VĂN TÒNG :: Microsoft Office 2010+2013+2016-
Chuyển đến